Công ty Cổ phần Tập đoàn Dekko
Trưởng Phòng - Toàn thời gian
Trưởng Phòng - Toàn thời gian
Ngày đăng:
08/05/2025
Hạn nộp Hồ sơ:
08/05/2025 - 29/05/2025
Chức vụ
Trưởng Phòng - Trưởng Phòng
Mức lương
30 - 50 triệu
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
2
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
a) Quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động tại Chi nhánh đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành…
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty quan hệ ngoại giao với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng; các cơ quan chức năng ban ngành địa phương; cơ quan báo chí… Đại diện cho Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác tại chi nhánh theo ủy quyền.
- Đại diện công ty phát triển thương hiệu tại Chi nhánh.
b) Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện nghiệp vụ đào tạo CBNV của Văn phòng đại diện
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
c) Quản lý kinh doanh:
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh đã được duyệt; bảo đảm hiệu quả kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao của Chi nhánh.
- Triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh của chi nhánh.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh tới khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
d) Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh đạo
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu
Có kinh nghiệm tối thiểu từ - 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh, quản lý dự án, kinh doanh mảng VLXD là một lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
- Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Địa điểm làm việc
Khu Công Nghiệp Hoà Cầm, Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng