Công Ty Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
Thư Ký - Toàn thời gian
Thư Ký - Toàn thời gian
Ngày đăng:
10/04/2025
Hạn nộp Hồ sơ:
21/04/2025 - 22/05/2025
Chức vụ
Thư Ký - Thư Ký
Mức lương
12 - 15 triệu
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
1
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp và ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Giám đốc (BGĐ).
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình lên BGĐ.
- Truyền đạt thông tin của BGĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan và theo dõi phản hồi.
- Theo dõi tiến độ công việc được BGĐ giao cho các phòng ban và báo cáo khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ BGĐ trong các công việc đối nội, đối ngoại, giao tiếp với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 35.
- Lương cứng: 13 triệu + các khoản : Hiệu quả Kinh doanh, KPI 10%, Thưởng, Tết + Lương tháng 13
- Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý Giám đốc.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty Nhật Bản hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Kỹ năng đọc, hiểu và tìm kiếm thông tin bằng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và quản lý kế hoạch hiệu quả.
- Tác phong chuyên nghiệp, phong cách giao tiếp hướng ngoại.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Tư duy hệ thống, khả năng trình bày, tổng hợp và phân tích vấn đề rõ ràng, chi tiết và cẩn thận.
Quyền lợi
Các hoạt động nội bộ hấp dẫn
Du lịch hàng năm, team-building, tiệc tất niên, sinh nhật hàng tháng…
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật
BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.