Chi tiết Công việc

Chức vụ

Nhân Viên - Nhân Viên

Mức lương

Thỏa thuận

Hình thức trả lương

Lương theo Tháng

Hình thức làm việc

Trực tiếp

Số lượng cần tuyển

1

Giới tính

Nam, Nữ

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

Các công việc chính:

- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa (dược phẩm, nguyên liệu dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế,...): kiểm tra và chuẩn bị các chứng từ liên quan, khai báo hải quan, làm thủ tục nhận hàng.

- Phối hợp với forwarder, hải quan, khách hàng và các phòng ban nội bộ để bảo đảm tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

- Báo cáo xuất nhập khẩu định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu

Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Dược, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Hải quan, Logistics.

Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:

- Giới tính: Nam, từ 25-35 tuổi; Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

- Am hiểu quy định pháp luật về XNK, logistics, hải quan, dược

- Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm khai báo hải quan (ECUS, VNACCS,...)

- Đọc - Hiểu – Viết: Tiếng Anh

- Năng động, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính, AI, Chat GPT.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Quyền lợi

- Mức lương: cạnh tranh/ thỏa thuận theo năng lực

- Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và chính sách của Công ty (BHXH, lương, thưởng, chế độ phúc lợi)

- Teambuilding - du lịch hàng năm, thẻ bảo hiểm sức khỏe, quà tặng sinh nhật…

Chia sẻ công việc

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua Mạng xã hội

Công việc tương tự

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Nhân Viên - Toàn thời gian

Đà Nẵng

Thỏa thuận

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

Nhân Viên - Toàn thời gian

Bắc Ninh

Thỏa thuận

Hải Phòng

Thỏa thuận