Chi tiết Công việc

UnitLogo

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan

Nhân Viên - Toàn thời gian

Chức vụ

Nhân Viên - Nhân Viên

Mức lương

Thỏa thuận

Hình thức trả lương

Lương theo Tháng

Hình thức làm việc

Trực tiếp

Số lượng cần tuyển

3

Giới tính

Nam, Nữ

Nơi làm việc: Hưng Yên, Tiền Giang

Mô tả công việc

Mục đích chính nhằm thực hiện việc KYC về thông tin của khách hàng (danh tính, hồ sơ, tài chính, nơi cư trú) ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định (phỏng vấn và đề nghị khoản vay) bởi Relationship Officer (RO) để ngăn chặn hành vi đánh cắp nhân dạng và các trường hợp hết khả năng trả nợ có thể xảy ra. KYC được tiến hành trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua video. Duy trì danh mục được giao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vị trí này sẽ báo cáo cho Credit Operation Support Team Head. Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo sự phân công.

+ Thực hiện hoạt động KYC ở giai đoạn kết thúc khoản vay hoặc trước khi thẩm định qua video hoặc trực tiếp

+ Dịch vụ khách hàng:

  • Đảm bảo mọi thủ tục, hồ sơ được chuẩn bị đầy đủ để khách hàng ký kết hợp đồng vay nếu hồ sơ được phê duyệt.
  • Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm chính và giải đáp tốt mọi thắc mắc của khách hàng

+ Duy trì danh mục khách hàng:

  • Quản lý toàn bộ danh mục khách hàng đã được KYC (và được phê duyệt sau đó)
  • Đảm bảo hoàn thành các KPI được giao

+ Các task khác được giao

+ Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý (Ca 1: 8g30 - 18g00, Ca 2: 10g00 - 19g30).

Yêu cầu

1. Bằng cấp:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính/Kế toán hoặc Ngân hàng

2. Kinh nghiệm:
• 2 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng

3. Kiến thức:
• Có hiểu biết về ngành Tài chính/Ngân hàng
• Phân tích tín dụng, đặc biệt là quy trình KYC và quy trình thẩm định
• Dịch vụ khách hàng

4. Kỹ năng:
• Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn, quản lý thời gian. Kỹ năng phát hiện gian lận
• Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point)
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường hướng tới dịch vụ khách hàng.
• Tích cực, có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Quyền lợi

  • 100% lương trong thời gian thử việc
  • Lương tháng 13 + bonus
  • Tham gia BHXH 100% lương + Bảo hiểm Sức khỏe
  • Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
  • Ngày phép: 14-16 ngày phép/năm, 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương
  • Cơ hội thăng tiến
  • Các phúc lợi công đoàn: Tết Nguyên đán/Tết dương lịch, 8/3, mừng sinh con, mừng kết hôn, thăm hỏi nhân viên ốm đau, thăm hỏi người thân nhân viên ốm đau,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.

Chia sẻ công việc

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua Mạng xã hội

Công việc tương tự

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Nhân Viên - Toàn thời gian

Đà Nẵng

Thỏa thuận

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

Nhân Viên - Toàn thời gian

Bắc Ninh

Thỏa thuận

Hải Phòng

Thỏa thuận