Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan
Nhân Viên - Toàn thời gian
Nhân Viên - Toàn thời gian
Ngày đăng:
11/01/2025
Hạn nộp Hồ sơ:
11/01/2025 - 21/02/2025
Chức vụ
Nhân Viên - Nhân Viên
Mức lương
7 - 10 triệu
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
12
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Hà Nội, Thái Nguyên , Quảng Ninh , Vĩnh Phúc , Hải Dương , Hưng Yên , Thái Bình , Nam Định , Thanh Hóa
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng cần xác minh từ hệ thống và tiến hành đặt hẹn với các khách hàng và sắp xếp tuyến đường hợp lý để đến thẩm định tại nhà/công ty của khách hàng.
- Nhân viên thực địa tiến hành đi kiểm tra thực tế và đánh giá tính chính xác, hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ khách hàng.
- Đối chiếu các thông tin thu thập được để phân tích, đánh giá, phản ánh hiện trạng hồ sơ khách hàng.
- Báo cáo kết quả hồ sơ.
Khu vực cần tuyển dụng:
Yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, am hiểu đường xá tại địa bàn.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Thông thạo khu vực cần tuyển dụng
- Không ngại di chuyển bên ngoài thị trường.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 6 - 10 triệu.
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN kết hợp bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty.
- Thử việc nhận 100% lương.
- 12 ngày phép/năm.
- Được tham gia các hoạt động team building, year end party,... hằng năm do công ty tổ chức.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm theo quy định Công ty.