Chi tiết Công việc

UnitLogo

Công Ty TNHH Việt Hương

Nhân Viên - Toàn thời gian

Chức vụ

Nhân Viên - Nhân Viên

Mức lương

Thỏa thuận

Hình thức trả lương

Lương theo Tháng

Hình thức làm việc

Trực tiếp

Số lượng cần tuyển

1

Giới tính

Nam, Nữ

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc, lương tháng 13,...
- Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương, chính sách phúc lợi của công ty
- Soạn & lưu trữ Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, Hợp đồng khác liên quan đến người lao động
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT: Khai báo tăng, giảm, thay đổi thông tin số lượng nhân viên tham gia BHXH từng bộ phận
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh thang bảng lương hàng năm của công ty sao cho phù hợp với mức lương BHXH của công ty
- Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện
- Hỗ trợ Ban Giám đốc khi đưa ra các quyết định về lương, chính sách phúc lợi và tạo động lực cho ứng viên
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan
- Theo dõi, cập nhập, báo cáo tình hình nhân sự
- Tham gia quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Phối hợp cũng trưởng bộ phận đánh giá nhân viên
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán
- Có kiến thức về Luật lao động, BHXH, thuế
- Chăm chỉ, siêng năng
- Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác
- Khả năng giải quyết vấn đề

Chia sẻ công việc

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua Mạng xã hội

Công việc tương tự

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Nhân Viên - Toàn thời gian

Đà Nẵng

Thỏa thuận

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

Nhân Viên - Toàn thời gian

Bắc Ninh

Thỏa thuận

Hải Phòng

Thỏa thuận