Nhân Viên - Toàn thời gian
Nhân Viên - Toàn thời gian
Ngày đăng:
07/05/2025
Hạn nộp Hồ sơ:
07/05/2025 - 16/05/2025
Chức vụ
Nhân Viên - Nhân Viên
Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
1
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc, lương tháng 13,...
- Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương, chính sách phúc lợi của công ty
- Soạn & lưu trữ Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, Hợp đồng khác liên quan đến người lao động
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT: Khai báo tăng, giảm, thay đổi thông tin số lượng nhân viên tham gia BHXH từng bộ phận
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh thang bảng lương hàng năm của công ty sao cho phù hợp với mức lương BHXH của công ty
- Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện
- Hỗ trợ Ban Giám đốc khi đưa ra các quyết định về lương, chính sách phúc lợi và tạo động lực cho ứng viên
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan
- Theo dõi, cập nhập, báo cáo tình hình nhân sự
- Tham gia quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Phối hợp cũng trưởng bộ phận đánh giá nhân viên
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán
- Có kiến thức về Luật lao động, BHXH, thuế
- Chăm chỉ, siêng năng
- Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác
- Khả năng giải quyết vấn đề