Công ty cổ phần Cơ điện Hợp Lực
Nhân Viên - Bán Thời Gian
Nhân Viên - Bán Thời Gian
Ngày đăng:
06/08/2024
Hạn nộp Hồ sơ:
11/07/2024 - 10/08/2024
Chức vụ
Nhân Viên - Nhân Viên
Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
2
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và các kênh thông tin, phân tích và tổng hợp thông tin đầu vào;
- Tìm hiểu và khai thác thông tin nhu cầu và yêu cầu từ phía khách hàng;
- Tích cực phối hợp với các phòng ban có liên quan để tư vấn cho khách hàng về thủ tục đầu tư, thiết kế và xây dựng;
- Thiết lập, duy trì quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng các công việc có liên quan;
- Chủ động theo dõi, cập nhật và thúc đẩy sự phát triển của dự án;
- Tổng hợp và báo cáo về tiến độ cũng như các thông tin liên quan của dự án;
- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư;
- Gặp gỡ trao đổi, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;
- Tham gia vào các công tác đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu
- Nữ, ngoại hình khá
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tiếng Trung.;
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc 1-2 năm;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;
- Chủ động, năng động, nhiệt tình, tự giác, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, từ 8:00 – 17:30.
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
Trụ sở Hà Nội: Tòa Lotus số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương: 15-20 triệu, năng lực tốt có thể đề xuất mức lương cao hơn, thưởng theo năng lực và dự án;
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng bài bản;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ;
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, du lịch theo QĐ công ty;
- Các chế độ thưởng theo năng lực làm việc;
- Được nghỉ T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước;
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty