Chi tiết Công việc

Chức vụ

Nhân Viên - Nhân Viên

Mức lương

5 - 7 triệu

Hình thức trả lương

Lương theo Tháng

Hình thức làm việc

Trực tiếp

Số lượng cần tuyển

1

Giới tính

Nam, Nữ

Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận vấn đề của khách hàng liên hệ đến WINDSoft thông qua chat, điện thoại, email, ...
- Là đầu mối trao đổi thông tin khách hàng và kỹ thuật.
- Kiểm tra, đốc thúc, đảm bảo các dự án phần mềm tuân thủ đúng theo quy trình đã xác định trước.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình phát triển phần mềm
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến.
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng cam kết.

Quyền lợi

Quyền lợi
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ + Hoa hồng
- Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm.
- Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.
- Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ...

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy

Chia sẻ công việc

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua Mạng xã hội

Công việc tương tự

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Nhân Viên - Toàn thời gian

Đà Nẵng

Thỏa thuận

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

Nhân Viên - Toàn thời gian

Bắc Ninh

Thỏa thuận

Hải Phòng

Thỏa thuận