Công ty cổ phần Công nghệ Windsoft Việt Nam
Nhân Viên - Toàn thời gian
Nhân Viên - Toàn thời gian
Ngày đăng:
11/04/2025
Hạn nộp Hồ sơ:
11/04/2025 - 10/05/2025
Chức vụ
Nhân Viên - Nhân Viên
Mức lương
5 - 7 triệu
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
1
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận vấn đề của khách hàng liên hệ đến WINDSoft thông qua chat, điện thoại, email, ...
- Là đầu mối trao đổi thông tin khách hàng và kỹ thuật.
- Kiểm tra, đốc thúc, đảm bảo các dự án phần mềm tuân thủ đúng theo quy trình đã xác định trước.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình phát triển phần mềm
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến.
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng cam kết.
Quyền lợi
Quyền lợi
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ + Hoa hồng
- Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm.
- Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.
- Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ...
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy