Nhân Viên - Toàn thời gian
Nhân Viên - Toàn thời gian
Ngày đăng:
23/01/2025
Hạn nộp Hồ sơ:
23/01/2025 - 28/02/2025
Chức vụ
Nhân Viên - Nhân Viên
Mức lương
7 - 10 triệu
Hình thức trả lương
Lương theo Tháng
Hình thức làm việc
Trực tiếp
Số lượng cần tuyển
1
Giới tính
Nam, Nữ
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
1. Bảo hiểm
- Quản lý hồ sơ BHXH, BHYT, BHTN: khai báo tăng/giảm lao động, chốt sổ, giải quyết các chế độ bảo hiểm.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…) theo đúng quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến phúc lợi và chế độ.
2. Lương
- Tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc, thưởng (nếu có) của toàn thể nhân viên công ty hàng tháng.
- Lập bảng lương hàng tháng, đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn.
- Cập nhật dữ liệu liên quan đến thay đổi lương, phụ cấp, thưởng, và các khoản khấu trừ.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật, Hành chính hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí Nhân sự hoặc Hành chính Nhân sự mạnh về C&B.
- Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, và các chính sách phúc lợi.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Siêng năng, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ, nghỉ phép, chế độ theo quy định.
- Được thưởng trong các ngày lễ, tết, ngày thành lập Công ty.
- Phụ cấp cơm trưa 650k/người/tháng.
- Được hưởng phụ cấp thâm niên hàng tháng.
- Và các chế độ đãi ngộ khác từ Công ty.