Chi tiết Công việc

UnitLogo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Toàn thời gian

Chức vụ

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương

Thỏa thuận

Hình thức trả lương

Lương theo Tháng

Hình thức làm việc

Trực tiếp

Số lượng cần tuyển

1

Giới tính

Nam, Nữ

Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:

- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng; hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới hoạt động tài khoản.

- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.

- Thực hiện tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất các sáng kiến liên quan tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;

2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:

- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;

- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Phối hợp với thư ký HĐTD để ra biên bản phê duyệt tín dụng.

3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:

- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;

- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT ...;

- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;

- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;

- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa ...;

- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;

Yêu cầu

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;...

2. Kiến thức:

- Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;

- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

3. Kĩ năng:

- Khả năng giao tiếp và truyền thông

- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng

- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ

Quyền lợi

  • Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
  • Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
  • Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH TNG Care (BH chi trả khám/ chữa bệnh nội/ngoại trú của Bảo Minh) (Áp dụng khi kí HĐLĐ chính thức)
  • Xem xét tăng lương:1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
  • Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
  • Gói vay ưu đãi dành cho CBNV Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp

Chia sẻ công việc

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua Mạng xã hội

Công việc tương tự

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Digital Kingdom

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Digital Kingdom

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Toàn thời gian

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận