Chi tiết Công việc

Chức vụ

Nhân Viên - Nhân Viên

Mức lương

Thỏa thuận

Hình thức trả lương

Lương theo Tháng

Hình thức làm việc

Trực tiếp

Số lượng cần tuyển

5

Giới tính

Nam, Nữ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi thông tin về yêu cầu cung cấp dịch vụ Hải quan.
- Thực hiện các thủ tục hải quan, ra cảng/sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan làm thủ tục vận chuyển hàng hoá.
- Xuất trình chứng từ với cơ quan hải quan, thông quan tờ khai.
- Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ các lô hàng được giao
- Tập hợp chứng từ sau khi hoàn tất lô hàng và bàn giao lại cho bộ phận kế toán, lập phiếu tạm ứng/hoàn ứng chi phí vận hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương …hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực logistic.
- Có kiến thức tốt về Luật thương mại trong giao dịch mua bán Quốc tế
- Am hiểu vầ thủ tục hải quan nhập khẩu và luật hải quan.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi

- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.

Chia sẻ công việc

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua Mạng xã hội

Công việc tương tự

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Nhân Viên - Toàn thời gian

Đà Nẵng

Thỏa thuận

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

CÔNG TY CỔ PHẦN HANACANS

Nhân Viên - Toàn thời gian

Bắc Ninh

Thỏa thuận

Hải Phòng

Thỏa thuận