Job Detail

UnitLogo

Công Ty TNHH Việt Hương

Nhân Viên - Toàn thời gian

Title

Employee - Employee

Salary range

Thỏa thuận

Way of payment

Lương theo Tháng

Working type

Onsite

Slot

1

Gender

Male, Female

Work Place: Đà Nẵng

Job Description

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên
- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc, lương tháng 13,...
- Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương, chính sách phúc lợi của công ty
- Soạn & lưu trữ Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, Hợp đồng khác liên quan đến người lao động
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT: Khai báo tăng, giảm, thay đổi thông tin số lượng nhân viên tham gia BHXH từng bộ phận
- Nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh thang bảng lương hàng năm của công ty sao cho phù hợp với mức lương BHXH của công ty
- Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện
- Hỗ trợ Ban Giám đốc khi đưa ra các quyết định về lương, chính sách phúc lợi và tạo động lực cho ứng viên
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan
- Theo dõi, cập nhập, báo cáo tình hình nhân sự
- Tham gia quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Phối hợp cũng trưởng bộ phận đánh giá nhân viên
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Requirement(s)

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán
- Có kiến thức về Luật lao động, BHXH, thuế
- Chăm chỉ, siêng năng
- Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác
- Khả năng giải quyết vấn đề

Share this job

Copy Url

Social media share

Similar Jobs

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Đà Nẵng , Hà Nội, + 3

Thỏa thuận

4 ORANGES CO., LTD.

4 ORANGES CO., LTD.

Employee - FULL TIME

Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Celeb group

Celeb group

Employee - FULL TIME

Hồ Chí Minh

7 - 10 triệu