Job Detail

UnitLogo

Mediastep Software Vietnam Co., Ltd

Specialist - FULL TIME

Title

Specialist - Specialist

Salary range

10 - 12 triệu

Way of payment

Lương theo Tháng

Working type

Onsite

Slot

2

Gender

Male, Female

Work Place: Hà Nội

Job Description

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Hỗ trợ khách thiết lập cửa hàng online bao gồm website riêng giới thiệu doanh nghiệp và các sản phẩm được thương mại trên nền tảng số;
- Hướng dẫn khách hàng thu thập thông tin giới thiệu Doanh nghiệp và thông tin mô tả sản phẩm chi tiết theo mẫu sẵn có;
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online trên nền tảng thương mại điện tử B2B Quốc tế theo đúng tiêu chuẩn và hiệu quả trong việc chuyển đổi đơn hàng thương mại;
- Bám sát kế hoạch và đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ từ phía khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng thu thập và xác thực thông tin Doanh nghiệp trên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng theo yêu bên cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình thực hiện công việc.
- Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Phối hợp điều chuyển thông tin, hỗ trợ thực hiện các công việc từ các bộ phận liên quan hoặc công việc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Requirement(s)

- TRUNG THỰC, rõ ràng, làm việc dứt khoát, không ngại thay đổi và học hỏi để thích nghi triển bản thân và nhanh chóng thích nghi trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học các Ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Ngôn ngữ, Digital Marketing.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm, công cụ chỉnh sửa Video và hình ảnh phục vụ cho mục đích Marketing trên nền tảng Digital.
- Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
- Giao tiếp dễ hiểu, không nói ngọng, nói lắp.
- Thực hành thuần thục kỹ năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành caác các công cụ và phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), hệ thống quản lý khách hàng CRM để quản lý thông tin và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
- Phản ứng khéo léo, linh hoạt, nhanh chóng và kịp thời trước các tình huống, vấn đề của khách hàng; giải quyết chính sa hiệ hiệu quả.
- Chủ động trong công việc: Duy trì sự chủ động, thái độ vui vẻ, hòa nhã, ngay cả khi đang đối mặt với tình huống khó xử.
- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ: Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty giúp nhân viên cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho khách hàng, từ đó tạo niềm tin và lòng tin cậy hiệu quả.
- Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung cơ bản.

Benefits

- Lương cơ bản 8-10 Triệu đồng + Hoa hồng + Thưởng theo chính sách công ty.
- BHXH, BHYT theo Quy định của Nhà nước.
- Thưởng Quý, thưởng năm 13 theo hiệu suất công việc.
- Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.